Mater - penderfyniadau

Llythyr Blynyddol 2022-23 Ombwdsmon Gwasanaethau Cyhoeddus Cymru a Chwynion a wnaed yn erbyn Gwasanaethau Cyngor Sir y Fflint yn hanner cyntaf 2023-24

14/08/2024 - Public Services Ombudsman for Wales Annual Letter 2022-23 and complaints made against Flintshire County Council during the first half of 2023-24

Cyflwynodd y Rheolwr Gwasanaeth Cyswllt â Chwsmeriaid a Phennaeth Safonau Cwynion, Ombwdsmon Gwasanaethau Cyhoeddus Cymru  adroddiad ar berfformiad blynyddol y Cyngor mewn perthynas â’r cwynion a dderbyniwyd rhwng 1 Ebrill 2022 - 31 Mawrth 2023, ynghyd â throsolwg o’r cwynion a dderbyniwyd gan bob portffolio rhwng 1 Ebrill 2023 - 30 Medi 2023.  Cafodd yr argymhellion yn yr adroddiad eu cefnogi.

Yn ôl cais gan y Cynghorydd Alasdair Ibbotson, bydd manylion pellach yn cael eu rhannu ar yr amrywiadau rhwng nifer y cwynion agored ac yn weddill, a’r rhai wedi cau ar ôl deg diwrnod, er mwyn cael gwell dealltwriaeth o’r sefyllfa.

PENDERFYNWYD:

(a) Bod y Pwyllgor yn nodi perfformiad blynyddol y Cyngor mewn perthynas â’r cwynion a wnaed i Ombwdsmon Gwasanaethau Cyhoeddus Cymru yn ystod 2022-23;

(b) Bod y Pwyllgor yn nodi perfformiad hanner blwyddyn (2023-24) y Cyngor o ran cwynion a wnaed yn erbyn gwasanaethau yn unol â’r weithdrefn bryderon a chwynion; a

(c) Bod y Pwyllgor yn cefnogi'r blaenoriaethau a amlinellwyd ym mharagraff 1.24.