Mater - penderfyniadau

Overview of Ethical Complaints

20/05/2022 - Overview of Ethical Complaints

Cyflwynodd y Swyddog Monitro’r adroddiad rheolaidd arferol ar y nifer o gwynion moesegol a gyflwynwyd i Ombwdsmon Gwasanaethau Cyhoeddus Cymru yn honni bod y Cod Ymddygiad wedi’i dorri.   Dywedodd ers yr adroddiad diwethaf ym mis Gorffennaf 2021, derbyniwyd 5 cwyn, roedd 4 cwyn wedi eu datrys; ac roedd 1 yn parhau’n weddill.    Dywedodd am natur a thueddiad y cwynion.   Roedd rhestr o’r cwynion mewn ffurf cryno a dderbyniwyd yn ystod 2019/20 ynghlwm â’r adroddiad.    

 

Roedd y Cynghorydd Gladys Healey wedi mynegi pryder bod nifer o gwynion a wnaed oherwydd honiadau o fwlio.    Roedd y Swyddog Monitro yn cydnabod y pwynt a wnaed ac yn rhoi gorolwg byr o sut roedd y cwynion wedi eu llunio.   Dywedodd nad oedd honiadau o fwlio yn dystiolaeth bod bwlio wedi digwydd mewn gwirionedd.  

 

Cafodd yr argymhelliad ei gynnig gan Mark Morgan a’i eilio gan y Cynghorydd Gladys Healey

 

PENDERFYNWYD:

 

Bod y Pwyllgor yn nodi’r nifer a’r math o gwynion.