Mater - cyfarfodydd

Outcome Letters of Complaints Considered by the Public Services Ombudsman for Wales

Cyfarfod: 29/04/2019 - Pwyllgor Safonau (eitem 74)

Llythyrau canlyniad cwynion a ystyriwyd gan Ombwdsmon Gwasanaethau Cyhoeddus Cymru

Pwrpas:        Ystyried y llythyrau a’r argymhellion ynddynt. 

 

Dogfennau ychwanegol:

Cofnodion:

            Cyflwynodd y Swyddog Monitro’r adroddiad oedd yn cynnwys manylion llythyrau canlyniad cwynion a ystyriwyd gan Ombwdsmon Gwasanaethau Cyhoeddus Cymru.

 

                        Yn dilyn trafodaeth, cytunwyd y byddai darparwyr hyfforddiant yn cael ei gomisiynu i gynnig hyfforddiant i Gyngor Tref, gyda chymorth gan Ombwdsmon Gwasanaethau Cyhoeddus Cymru. Hefyd mae'n bosibl y bydd angen gwasanaeth cyfryngu o ystyried bod yr Aelodau’n gyfarwydd â Chod Ymddygiad Aelodau. Gofynnir i’r Cyngor Tref dan sylw rannu costau’r hyfforddiant a roddir.

 

 

                        Yn dilyn y drafodaeth o dan y Rhaglen Gwaith i'r Dyfodol, cytunwyd y byddai cwestiwn yn cael ei ddrafftio i’w ofyn i Ombwdsmon Gwasanaethau Cyhoeddus Cymru yn y Pwyllgor Safonau ynghylch cwynion.

 

            PENDERFYNWYD:

 

  (a)        Comisiynu hyfforddiant ar gyfer Cyngor Tref, gyda chymorth gan  Ombwdsmon Gwasanaethau Cyhoeddus Cymru;

 

(b)       Darparu gwasanaeth cyfryngu os bydd angen; a

 

(c)        Gofyn i’r Cyngor Tref rannu costau unrhyw hyfforddiant a roddir.