Manylion y penderfyniad
Dynamic Resource Scheduling System (DRS) Update
Y sawl sy'n gwneud penderfyniad: Pwyllgor Trosolwg a Chraffu Cymuned a Tai
Statws y Penderfyniad: Recommendations Approved
Is AllweddolPenderfyniad?: Nac ydw
Yn amodol ar gael ei alw i mewn?: Nac ydw
Diben:
To provide an overview and update on the newly
procured Dynamic Resource Scheduler (DRS), the changes that have
been made to the service during the testing stages of the pilot
along with new measures that have been implemented to improve
overall customer satisfaction with regards to the service
provided.
Penderfyniadau:
Cyflwynodd y Rheolwr Gwasanaeth (Asedau Tai) yr adroddiad a oedd yn rhoi trosolwg a diweddariad ar y meddalwedd System Cofrestru Adnoddau Deinamig, y newidiadau a wnaed i’r gwasanaeth yn ystod camau profi’r cyfnod peilot a’r mesurau newydd a roddwyd ar waith i wella cyfraddau bodlonrwydd cwsmeriaid cyffredinol o ran y gwasanaeth oedd yn cael ei ddarparu.
Dywedodd y Rheolwr Gwasanaeth bod y gwaith a oedd wedi’i amlinellu yn yr adroddiad yn ategu ac yn cyd-fynd yn llwyr â’r gwaith oedd yn cael ei wneud ar hyn o bryd i wella’r cynnig ar-lein gan y gwasanaeth tai, i’w gwneud yn haws ac yn fwy syml i gwsmeriaid weld diffygion a rhoi gwybod am waith atgyweirio a chefnogi’r hyn mae cwsmeriaid ei eisiau – gwasanaeth apwyntiadau cyfleus i gwblhau gwaith. Roedd yr adroddiad hefyd yn canolbwyntio ar yr hyn a oedd wedi cael ei gyflawni hyd yma, yn ogystal ag amlinellu cam nesaf cynllun peilot y System Cofrestru Adnoddau Dynamig.
Roedd cyfarfodydd adolygu wedi cael eu cynnal gyda’r cynllunydd arweiniol a’r gweithredwyr sy’n gweithio ar y cynllun peilot ar hyn o bryd. Dywedodd y Rheolwr Gwasanaeth bod hyn wedi rhoi cyfle i gael adborth ar feysydd a oedd wedi gweithio’n dda a meysydd a oedd angen gwelliannau pellach.
Croesawodd y Cynghorydd David Evans yr adroddiad a dywedodd y byddai’n ddifyr gweld sut y bydd cam nesaf y System Cofrestru Adnoddau Deinamig yn dod yn ei flaen. Gofynnodd a oedd y system hon ar gyfer y portffolio Tai yn unig neu os oedd modd i bortffolios eraill ddefnyddio’r system. Eglurodd y Rheolwr Gwasanaeth bod y system wedi bod yn canolbwyntio ar y gwasanaeth atgyweiriadau a chynnal a chadw, gyda’r bwriad i gyflwyno apwyntiadau archwiliadau i’r system yn ddiweddarach. Dywedodd bod y portffolio Gwasanaethau Stryd yn meddu ar ei system ei hun ond byddai gweithdai / sesiynau briffio staff i ddangos y System Cofrestru Adnoddau Deinamig yn cael eu trefnu ar gyfer bob portffolio ar draws y Cyngor.
Mewn ymateb i gwestiwn gan y Cynghorydd Linda Threw yngl?n â chostau contractau, dywedodd yr Uwch Reolwr bod costau contractau wedi cael eu darparu mewn adroddiad blaenorol i’r Pwyllgor ond y byddai’n cael y wybodaeth hon ac yn ei rhannu gyda’r Pwyllgor yn y cyfarfod nesaf.
Diolchodd yr Aelod Cabinet i’r swyddogion am yr adroddiad a dywedodd bod hysbysu tenantiaid yngl?n â phryd y byddai gweithwyr yn ymweld â’u cartrefi i wneud gwaith atgyweirio a chynnal a chadw yn welliant cadarnhaol i’r gwasanaeth.
Awgrymodd y Cadeirydd y dylai’r Pwyllgor gael gweld sut yr oedd y System Cofrestru Adnoddau Deinamig yn gweithio ar ôl ei gwneud yn gwbl weithredol.
Cynigiodd y Cynghorydd Ted Palmer yr argymhelliad a nodwyd yn yr adroddiad ac eiliodd y Cynghorydd David Evans y cynnig hwnnw.
PENDERFYNWYD:
Nodi’r camau peilot a’r cam nesaf ym mhrofion y System Cofrestru Adnoddau Deinamig cyn i’r Cyngor newid i System Cofrestru Adnoddau Deinamig cwbl weithredol.
Awdur yr adroddiad: Karen Powell
Dyddiad cyhoeddi: 30/07/2024
Dyddiad y penderfyniad: 06/03/2024
Penderfynwyd yn y cyfarfod: 06/03/2024 - Pwyllgor Trosolwg a Chraffu Cymuned a Tai
Dogfennau Atodol: