Manylion y penderfyniad

Customer Services Strategy

Y sawl sy'n gwneud penderfyniad: Cabinet

Statws y Penderfyniad: Recommendations Approved

Is KeyPenderfyniad?: Oes

Yn amodol ar gael ei alw i mewn?: Oes

Diben:

To provide an update on progress with the three main workstreams; Digital, Telephone contact and face to face services.

Penderfyniadau:

Cyflwynodd y Cynghorydd Mullin adroddiad y Strategaeth Gwasanaethau Cwsmeriaid oedd yn disodli Strategaeth Gwasanaethau Cwsmeriaid 2010-2013.

 

             Roedd y strategaeth wedi'i strwythuro o amgylch y tair ffrwd waith ganlynol:

 

1.    Wyneb yn wyneb

2.    Dros y ffôn

3.    Digidol  

 

Roedd pob ffrwd waith yn rhestru canlyniadau lefel uchel i’w cyflawni erbyn diwedd y strategaeth, fydd yn cael eu hategu gan gynllun gweithredu blynyddol yn darparu mwy o fanylion ac amserlenni penodol.  Roedd y strategaeth yn cyd-fynd yn agos â’r Strategaeth Ddigidol ac yn rhannu ffrwd waith Cwsmeriaid Digidol.

 

Roedd darpariaeth gwasanaeth y Cyngor yn y dyfodol yn canolbwyntio ar symleiddio'r modd y mae cwsmeriaid yn derbyn gwasanaethau, deall eu taith gyda'r Cyngor, rhoi rheolaeth i gwsmeriaid o ran y gwasanaethau y maent yn eu defnyddio, a gwrando ac ymateb i adborth. Bydd gwasanaethau y gellir eu darparu'n ddigidol yn cael eu datblygu, er mwyn gallu canolbwyntio'r adnoddau drud ar y gwasanaethau hynny na ellir eu darparu'n ddigidol i gefnogi'r cwsmeriaid mwyaf diamddiffyn.

 

Eglurodd y Prif Weithredwr y cafodd yr adroddiad ei ystyried yn ddiweddar yn y Pwyllgor Trosolwg a Chraffu Adnoddau Corfforaethol, ac y gwnaed ymrwymiad i wella amseroedd ymateb i ymholiadau cwsmeriaid.   

 

PENDERFYNWYD:

 

Mabwysiadu’r Strategaeth Gwasanaethau Cwsmeriaid.

Awdur yr adroddiad: Katie Clubb

Dyddiad cyhoeddi: 21/06/2017

Dyddiad y penderfyniad: 14/03/2017

Penderfynwyd yn y cyfarfod: 14/03/2017 - Cabinet

Yn effeithiol o: 23/03/2017

Dogfennau Atodol: