Manylion y penderfyniad

Minimum Revenue Provision - 2017/18 Policy

Y sawl sy'n gwneud penderfyniad: Cabinet

Statws y Penderfyniad: Recommendations Approved

Is KeyPenderfyniad?: Oes

Yn amodol ar gael ei alw i mewn?: Oes

Diben:

To present proposals for the setting of a prudent Minimum Revenue Provision (MRP) for the repayment of debt in 2017/18, as required under the Local Authorities (Capital Finance and Accounting) (Wales) (Amendment) Regulations 2008 (‘the 2008 Regulations’) for recommendation to Council.

Penderfyniadau:

Cyflwynodd y Rheolwr Cyllid Corfforaethol adroddiad Polisi Isafswm Darpariaeth Refeniw – 2017/18.  

 

                        Yn rhan o strategaeth y gyllideb ar gyfer 2017/18 fe adolygodd y swyddogion Polisi Isafswm Darpariaeth Refeniw'r Cyngor ac argymell bod newidiadau yn cael eu gwneud i rannau o’r polisi.  Cafodd adroddiadau manwl eu hystyried yng nghyfarfodydd y Cabinet, Pwyllgor Trosolwg a Chraffu Adnoddau Corfforaethol a’r Cyngor Sir.  Cafodd newidiadau i Bolisi 2016/17 a 2017/18 eu cymeradwyo yn y Cyngor Sir ym mis Rhagfyr. 

 

Roedd yr adroddiad yn ailddatgan polisi diwygiedig 2017/18 fel rhan o gyfres o adroddiadau pennu cyllideb 2017/18 sy'n cael ei ystyried gan y Cabinet a'r Cyngor Sir.

 

PENDERFYNWYD:

 

 (a)      Bod y canlynol yn cael ei gymeradwyo a'i argymell i'r Cyngor Sir ar gyfer dyled heb ei thalu’r Gronfa'r Cyngor (CF):-

 

·         Defnyddio Opsiwn 3 (Dull Oes Ased) er mwyn cyfrifo Isafswm Darpariaeth Refeniw ym mlwyddyn ariannol 2017/18 ar gyfer balans y gwariant cyfalaf sy'n weddill a ariannwyd drwy fenthyca â chymorth a osodwyd ar 31 Mawrth 2016. Y cyfrifiad fyddai’r dull ‘llinell syth’ dros 50 mlynedd;

 

·         Defnyddio Opsiwn 3 (Dull Oes Ased) i gyfrifo’r Isafswm Darpariaeth Refeniw yn 2017/18 ar gyfer yr holl wariant cyfalaf a ariannwyd drwy fenthyca â chymorth o 1 Ebrill 2016 ymlaen.  Byddai'r cyfrifiad yn ddull 'llinell syth' neu 'flwydd-dal' (lle bo'n briodol) dros nifer priodol o flynyddoedd, yn dibynnu ar y cyfnod o amser y bydd y gwariant cyfalaf yn debygol o gynhyrchu buddion; a 

 

·         Defnyddio Opsiwn 3 (Dull Oes Ased) i gyfrifo’r Isafswm Darpariaeth Refeniw yn 2017/18 ar gyfer yr holl wariant cyfalaf a ariannwyd drwy fenthyca heb gymorth (darbodus) neu drefniadau credyd.

 

 (b)      Bod y canlynol yn cael ei gymeradwyo a'i argymell i'r Cyngor Sir ar gyfer dyled heb ei thalu’r Cyfrif Refeniw Tai:-

 

·         Defnyddio Opsiwn 2 (Dull Nawdd Cyfalaf Gofynnol) ar gyfer cyfrifo Isafswm Darpariaeth Refeniw y Cyfrif Refeniw Tai yn 2017/18 ar gyfer yr holl wariant cyfalaf a ariennir gan ddyled.

 

 (c)       Bod y canlynol yn cael ei gymeradwyo a'i argymell i'r Cyngor Sir, bod Isafswm Darpariaeth Refeniw ar fenthyciadau gan y Cyngor i NEW Homes i adeiladu tai fforddiadwy drwy’r Rhaglen Tai ac Adfywio Strategol (SHARP) (sy’n gymwys fel gwariant cyfalaf mewn telerau cyfrifeg) fel a ganlyn:- 

 

·         Na ddylid gwneud unrhyw Isafswm Darpariaeth Refeniw yn ystod y cyfnod adeiladu (am gyfnod byr) gan nad yw'r ased wedi cael ei ddefnyddio ac unrhyw fudd yn deillio o'i ddefnydd; ac

 

·         Unwaith y bydd yr asedau wedi cael eu defnyddio, byddai ad-daliadau cyfalaf yn cael ei wneud gan NEW Homes.Byddai'r Isafswm Darpariaeth Refeniw yn gyfartal i'r ad-daliadau a wnaed gan NEW Homes.  Byddai'r ad-daliadau a wnaed gan NEW Homes yn cael eu dosbarthu, yn nhermau cyfrifyddu, fel derbyniadau cyfalaf, a allai ond eu defnyddio i ariannu gwariant cyfalaf neu ad-dalu dyledion a oedd yn fath o Isafswm Darpariaeth Refeniw.  Byddai'r ad-daliad cyfalaf/derbynneb cyfalaf yn cael ei neilltuo i ad-dalu dyled, a dyma oedd polisi Isafswm Darpariaeth Refeniw y Cyngor i ad-dalu'r benthyciad.

Awdur yr adroddiad: Andrew Elford

Dyddiad cyhoeddi: 16/03/2017

Dyddiad y penderfyniad: 14/02/2017

Penderfynwyd yn y cyfarfod: 14/02/2017 - Cabinet

Yn effeithiol o: 23/02/2017

Dogfennau Atodol: