Manylion y penderfyniad
Outcome Letters of Complaints Considered by the Public Services Ombudsman for Wales
Y sawl sy'n gwneud penderfyniad: Pwyllgor Safonau
Statws y Penderfyniad: Recommendations Approved
Is AllweddolPenderfyniad?: No
yn amodol ar gael ei alw i mewn?: No
Penderfyniadau:
Cyflwynodd y Swyddog Monitro’r adroddiad oedd yn cynnwys manylion llythyrau canlyniad cwynion a ystyriwyd gan Ombwdsmon Gwasanaethau Cyhoeddus Cymru.
Yn dilyn trafodaeth, cytunwyd y byddai darparwyr hyfforddiant yn cael ei gomisiynu i gynnig hyfforddiant i Gyngor Tref, gyda chymorth gan Ombwdsmon Gwasanaethau Cyhoeddus Cymru. Hefyd mae'n bosibl y bydd angen gwasanaeth cyfryngu o ystyried bod yr Aelodau’n gyfarwydd â Chod Ymddygiad Aelodau. Gofynnir i’r Cyngor Tref dan sylw rannu costau’r hyfforddiant a roddir.
Yn dilyn y drafodaeth o dan y Rhaglen Gwaith i'r Dyfodol, cytunwyd y byddai cwestiwn yn cael ei ddrafftio i’w ofyn i Ombwdsmon Gwasanaethau Cyhoeddus Cymru yn y Pwyllgor Safonau ynghylch cwynion.
PENDERFYNWYD:
(a) Comisiynu hyfforddiant ar gyfer Cyngor Tref, gyda chymorth gan Ombwdsmon Gwasanaethau Cyhoeddus Cymru;
(b) Darparu gwasanaeth cyfryngu os bydd angen; a
(c) Gofyn i’r Cyngor Tref rannu costau unrhyw hyfforddiant a roddir.
Awdur yr adroddiad: Democracy & Governance Manager (Tracey Cunnew)
Dyddiad cyhoeddi: 12/09/2019
Dyddiad y penderfyniad: 29/04/2019
Penderfynwyd yn y cyfarfod: 29/04/2019 - Pwyllgor Safonau